Thứ Năm, 10 tháng 5, 2012

Góc riêng tư của nguyennguyenbay.blogspot.com

Good Name Is Like Prayer


HỌP NHÓM BẠN YÊU THƠ HAY

PHIÊN 3

.

Định kỳ sau hai tuần lễ lại họp phiên đầy đủ Nhóm Bạn yêu Thơ Hay, hôm nay phiên thứ ba, ngày 8/5 tại Lầu Bếp nhà 98 Ký Con Q1 TpHCM, dù thi sĩ LXĐ lại đến trể, toàn nhóm gồm NNB/ Thanh Tùng/ Nguyễn Thái Sơn/ Lê Thiếu Nhơn và Lý Phương Liên vẫn bắt đầu nghiêm túc lúc 17g.

 

Sách Thơ Hay 1, chính thức được toàn nhóm thông qua, khóa chọn đọc, bắt đầu công việc dàn trang, trình bầy bản thảo đưa in. Nội dung Thơ Hay 1 về căn bản như đã thông báo, không có thay đổi do chủ ý của Nhóm, chỉ có thay đổi do bạn thơ tuy đã được mời chọn, nhưng thay đổi vào phút chót, không hưởng ứng. Như tiêu chí đã công bố, chúng tôi không nài ép và cũng không chiều theo bất kỳ áp lực nào. Sách Thơ Hay 1, với sự tham gia của khoảng 50 tác giả, mỗi tác giả chọn đăng từ 1-8 bài theo bố cục cân chỉnh toàn tập, in trên giấy đẹp, bìa cứng, khổ sách 20x20, sách in lần thứ nhất mục đích biếu tặng, phục vụ quảng bá, không bán, mỗi tác giả không phân biệt số lượng bài in, đều được trả nhuận bút bằng sách biếu mỗi tác giả 2 cuốn. Dự kiến sách ra mắt dịp Quốc Khánh 2/9/2012.

 

Sách Thơ Hay 2 đang tiến hành đọc chọn, tiếp tục nhận bài cho đến hết tháng 6/2012. Dự kiến in song song với sách Thơ Hay 2, là sách bình, giới thiệu thơ hay, tạm đặt tên là Đò Đưa Thơ 1, nếu được bạn đọc hưởng ứng đóng góp những bài Đò Đưa Hay về Thơ Hay. Hai tập sách này dự kiến ra mắt bạn đọc dịp Tết Nguyên Đán.

 

Về nhân sự, hai người trong Nhóm Bạn yêu Thơ Hay là Nguyễn Nguyên Bảy và Lý Phương Liên xin phép đi công việc xa một thời gian. Mọi việc của Nhóm xin vui lòng trao đổi liên hệ với các nhà thơ Thanh Tùng/ Lê Xuân Đố/ Nguyễn Thái Sơn và Lê Thiếu Nhơn khu vực TpHCM và phía Nam. Khu vực Huế và miền Trung vui lòng liên hệ với các nhà thơ: Ngô Minh/ Vĩnh Nguyên/ Lê Bá Duy/ Nguyễn Văn Hòa. Khu vực phía Bắc và Hà Nội xin liên hệ các nhà thơ: Nguyễn Khắc Phục/ Trần Nhương/ Hoàng Xuân Họa/ Trần Vân Hạc và Nguyễn Anh Tuấn.
Các trang mạng dưới đây sẵn sàng quảng bá bài vở của bạn đọc:
1/ Lethieunhon.com/
2/ Trannhuong.com/
3/ Vanhac.org/
4/ Hoangxuanhoa.blogspot.com

Các trang mạng:
Nguyennguyenbay.com
nguyennguyenbay.blogspot.com
lyphuonglien.blogspot.com
và eMail: nguyenbaybnn@yahoo.com.vn
Sẽ vẫn tiếp tục nhận thư từ bài vở của bạn đọc, nhưng sẽ chỉ trả lời và cập nhật khi có điều kiện thời gian và kỹ thuật, mọi chậm trễ xin được lượng thứ. 

Thời gian họp phiên 4 sẽ thông báo sau.

TM. Nhóm Bạn Yêu Thơ Hay
Nguyễn Nguyên Bảy

 

Góc riêng tư của nguyennguyenbay.blogspot.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét