Thứ Năm, 3 tháng 5, 2012

Góc riêng tư của lyphuonglien.blogspot.com

Good Name Is Like Prayer

Sao ơi sao có yêu thơ
Vần tình ta đã gieo nhờ vào sao...
(Thơ LPL)


CHIA SẺ TIN VUI


Thưa bạn đọc,
Nguyễn Nguyên Bảy tôi đang căng sức hoàn thành những phần việc cuối cho Bản thảo sách Thơ Hay 1, đưa nhà in, kịp ra mắt bạn đọc dịp Quốc Khánh 2/9/2012. Và Lý Phương Liên, nhà tôi, đang cùng Nhóm Bạn Yêu Thơ Hay nỗ lực, khẩn trương đọc chọn thơ bạn đọc cho Bản thảo sách Thơ Hay 2, quyết tâm ra mắt dịp Năm Mới Quý Tỵ - 2013.
Thì bỗng, hôm nay nhận được thư vui, vội khoe với bạn đọc như một tự tiếp thêm sức, thêm tình cho công việc.

Thư tin,
Nhà Nghiên cứu văn hóa Châu Á, người Mỹ, Nicholas J. Steiner, FLAS Fellow, Jackson School of International Studies, University of Washington, (330) 268-6234, sau một thời gian dài và công phu, đã sưu tầm đủ bộ bốn cuốn sách của gia đình Nguyễn Nguyên Bảy-Lý Phương Liên vừa xuất bản, gồm: Thơ Nguyễn Nguyên Bảy/ Thơ Ca Bình Minh/ Tiểu luận Thủng Thẳng Với Thơ và Tiểu thuyết Ma Trận Tình/ Linh Hồn Lang Thang.
Nicholas J. Steiner đã tiến hành giới thiệu nhóm, giới thiệu quảng bá và tặng sách tại hai thư viện quan trọng và lớn nhất của tiểu bang Wasington ( nơi J.Steiner cư ngụ) là University Libraries (University of Washington) và Seattle Library of Washington. Đồng thời, J. Steiner đã liệt kê các tác phẩm của Nguyễn Nguyên Bảy, Lý Phương Liên và các bài nghiên cứu của những tác giả ở Mỹ và các nước khác có liên quan, hiện có trong các Thư Viện trên khắp nước Mỹ, giới thiệu trên mạng để bạn đọc quan tâm tìm đọc và nghiên cứu.
Cảm ơn bạn đọc người Mỹ Nicholas J. Steiner ân tình.

Xin chia vui cùng bạn đọc.

nguyennguyenbay.blogspot.com
và lyphuonglien.blogspot.com.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét