Chủ Nhật, 29 tháng 4, 2012

Góc riêng tư của nguyennguyenbay.blogspot.com

Good Name Is Like Prayer

Không ẩm tửu hỏi cần chi bạn bè...
.
(nnb)

Thưa bạn đọc,
Khâu tuyển chọn và biên tập sách thơ Thơ Hay 1 đang bước vào giai đoạn xong để tiến hành các thủ tục in ấn, kịp phát hành dịp Quốc Khánh 2/9. Vì vậy, xin kính báo:
1. Thay cho thỏa thuận xin phép bằng văn bản gửi đến từng cá nhân có thơ chọn, chúng tôi mở file Hướng Chọn/ Thơ Hay 1 trên website nguyennguyenbay.com, kính mời bạn đọc truy cập theo giõi giám sát. Các bài chọn in trong Thơ Hay 1 sẽ lấy từ nguồn này, số lượng bài chọn in của mỗi tác giả ít nhất là 3 bài, nhiều nhất là 10 bài. Trường hợp tác giả đã có thơ chọn nay từ chối không muốn in bài trong tập Thơ Hay 1 này, hoặc muốn dành phần thơ chọn này in chung với các tác giả mình ưng ý trong các tập Thơ Hay tiếp sau, xin vui lòng gửi eMail cho chúng tôi biết, để phục vụ. Trước khi bản thảo đưa nhà in, chúng tôi sẽ cho đăng trọn vẹn toàn tập, trưng cầu ý kiến cuối cùng.
2. Nhóm Bạn Yêu Thơ chúng tôi đang tiếp tục đọc chọn bài vở cho Thơ Hay 2. Kính mời bạn đọc tiếp tục gửi bài vở cộng tác với chúng tôi. Vui lòng đừng gửi cho chúng tôi nhiều tập thơ đề nghị chọn đọc, chỉ nên tự chọn từ 1-10 bài cho một tác giả, theo tiêu chí chúng ta đã thỏa thuận với nhau là thơ hay, vì số lượng BTV của chúng tôi có hạn và sức đọc cũng có hạn. Để việc quảng bá thơ của các bạn được kịp thời và rộng rãi hơn, và để công việc vi tính đưa bài lên mạng được nhanh chóng, chúng tôi kính đề nghị bạn đọc gửi bài vở trực tiếp về các địa chỉ đã thông báo trước đây, và nay thêm các địa chỉ sau:
vanhac.org
eMail : vanhac.yenbai@gmail.com
   
          
Hoangxuanhoa.blogspot.com 
eMail: haixuanhxh@gmail.com   
lebaduyph@gmail.com
nguyenvanhoa.phuyen@gmail.com

Trieuxuan.info
eMail: trieuxuaninfo@gmail.com

.
TM Nhóm Ban yêu Thơ Hay
Nguyễn Nguyên Bảy kính bạch,



2 nhận xét:

  1. Từ eMail snowvn50@yahoo.com :
    CHÀO CÁC BẠN!
    Tôi vừa đọc xong thông báo, tôi thật cảm động tinh thần yêu nghệ thuật của các bạn, chất nghệ sĩ các bạn thật hay và độc đáo. Tinh thần yêu thơ tích cực của các bạn làm cho cuộc sống này có ý nghĩa...
    Các bạn thông cảm cho tôi được hỏi để rõ thêm một chút nữa
    1-, THƠ : thơ tình, trào phúng, thơ nói về tình yêu dân tộc đất nước...
    2-, Chọn in chung nhiều tác giả
    3-, Nếu một tác giả có bài đã sáng tác nhưng chưa có điều kiện để in một tập thơ muốn in
    các bạn có thể giúp đỡ được in với điều kiện là tác giả có đóng góp só tiền in ấn bao nhiêu % hay điều kiện nào khác, mong các bạn quang tâm giúp đỡ cho tôi được biết .
    Rất cảm ơn các bạn và CHÚC CÁC BẠN BÌNH AN.
    CẨM LOAN
    Trả lời
  2. Cảm ơn những lời khích lệ chân tình của bạn Cẩm Loan dành cho chúng tôi. Tôi xin thay mặt nhóm Bạn Yêu Thơ Hay trả lời bạn và các bạn đọc khác quan tâm đến dự án này, như sau: Việc chọn đọc và ấn hành bộ sách Thơ Hay chỉ có duy nhất một tiêu chí là đăng in Thơ Hay, thơ đó của ai, sáng tác trong hoàn cảnh nào, địa vị xã hội thế nào, thể loại nào cũng được, chỉ mong thơ đó là thơ hay. Và sau hết chúng tôi xin cam kết không thương mại, không vụ lợi, không len lỏi bất kỳ mục đích cá nhân nào ẩn trong hai chữ lợi và danh, vì thế chúng tôi xin không tiếp nhận bất kỳ sự đóng góp, bảo trợ vật chất của bất kỳ tổ chức cá nhân nào. Xin coi trả lời này thay cho thư riêng.NNB,

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét