Thứ Tư, 5 tháng 9, 2012

Góc riêng tư/ Về việc phát hành sách

Good Name Is Like Prayer

 về việc phát hành sách
VỀ VIỆC PHÁT HÀNH SÁCH


1. Sách THƠ BẠN THƠ đang trong thời gian phát hành, các điểm phát hành sách tại Sài Gòn, Hà Nội, Huế, Qui Nhơn, Thanh Hóa, Đồng Bằng Sông Cửu Long đang triển khai gửi sách đến tận tay các bạn thơ có bài in trong sách, các biên tập viên và các cơ quan quản lý, quảng bá, thư viện. Bạn thơ nào hiện chưa nhận được sách xin vui lòng điện thoại trực tiếp 0989722051 để được hướng dẫn nhận sách. Sẽ có hai buổi Ra Mắt Sách tại Sài Gòn và Hà Nội sau ngày 15/9, các bạn có thể tham dự buổi ra mắt sách và trực tiếp nhận sách ( Thời gian và địa điểm thông báo sau).

2. Đã post toàn tập sách THƠ BẠN THƠ gồm 65 videos lên Youtube và đã giới thiệu đầy đủ trên trang web nguyennguyenbay.com. Các bạn có thể vào Youtube với từ khóa nguyennguyenbay hoặc lyphuonglien để xem nghe.

3. Ngày 15/9/2012 sẽ phát hành sách Thơ 99 KHÚC TNG LIÊN, Thơ Nguyễn Nguyên Bảy, NXB Văn học ấn hành, Lý Phương Liên biên tập tuyền chọn. Sách dầy 200 trang khổ 20x20, ấn bản đẹp. Sách thơ là món quà nhỏ trân trọng tặng các bạn thơ đã tham gia sách THƠ BẠN THƠ. Toàn tập sách thơ 99 Khúc Tặng Liên được chính tác giả đọc trong các videos post lên Youtube trong suốt tháng 9.2012.

4. Sách THƠ BẠN THƠ 2 đang khẩn trương trong giai đoạn đọc chọn cuối cùng. Các bạn thơ hưởng ứng tham gia xin vui lòng gửi bài vở trước ngày 15/10/2012.

5. Sách VĂN BẠN VĂN 1 đã có cơ sở hình thành sách. Sách sẽ gồm ba phần: Phần Thời Văn bao gồm các tạp văn mang không khí thời sự, thời đại / Phần Văn Đò Đưa Thơ sẽ gồm các bài viết ngắn, hay bình luận về thơ và hiện tình thơ đương đại/ Phần ba: Các Truyện Ngắn. Dự kiến sách Văn Bạn Văn 1 dầy 300-400 trang, khổ 15x20, đủ bài vở sẽ tiến hành in ấn phát hành đầu năm 2013. Kính mong các bạn văn nhiệt tình hưởng ứng.

Trân trọng thông báo
Nguyễn Nguyên Bảy


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét