Thứ Tư, 27 tháng 6, 2012

Phản hồi tin thư từ Quà Tặng Xứ Mưa

Copy từ Quà Tặng Xứ Mưa (Ngominh.vnwebblogs.com)

Tin Thư của Nhóm Bạn Yêu Thơ Hay (1)
Bạn đọc thân mến. Với sự phân công của anh Nguyễn Nguyên Bảy, trưởng Nhóm Bạn Yêu Thơ Hay, Ngô Minh đã tổ chức được một số trang thơ của các tác giả : Phạm Tấn Hầu, Hồ Đăng Thanh Ngọc, Ngụy Nguyên, Đông hà, Bạch Diệp , Lâm Thị Mỹ Dạ, Hoàng Phủ Ngọc Tường , Nhất Lâm, Ngô Minh ( Huế), Hải Kỳ ( Quảng Bình) , Tùng Bách, Trần Thu Hà ( Nghệ An), Nguyễn Ngọc Hạnh ( Đà Nẵng). Nhưng trang thơ này đã được giới thiệu trên blog : nguyennguyenbay.blogspot.com. Hiện nay Ban biên tập nhóm đang đọc chọn để đưa vào các tập THƠ HAY. Các bạn đọc TIN THƯ dưới đây sẽ rõ. Nhà thơ nài chưa gửi bài tham gia, xin gửi về :ngominhnt@gmail.com

Phản hồi từ Nguyenguyenbay.blogspot.com
Kính gửi nhà thơ Ngô Minh và các bạn Nhóm Bạn Yêu Thơ Hay,

Đọc những dòng tin thư của Ngô Minh, thật vui mừng và cảm động, nhất là lúc này, tôi đang ở xa nhà, đang rầt nhớ nhà, và cũng đang rất hài lòng với chính mình sau hơn một tháng say mê, trân trọng và gắng hết khả năng, biên tập xong tập Thơ Hay 1, để trung tuần tháng bảy, sau khi về Sài Gòn, sẽ thông qua toàn Nhóm lần cuối và đưa nhà in.
Báo với bạn thơ Ngô Minh là: Phần biên tập đọc chọn của Ngô Minh rất tuyệt, 13 bạn thơ NM giới thiệu đều có bài viết hay, sẽ lần lượt in trong sách Thơ Hay 1 và 2. Thơ Hay 1 đã chọn đọc được 2/3 số tác giả do NM giới thiệu, số còn lại sẽ in Thơ Hay 2.
Sách Thơ Hay 1 gần 300 trang, gồm 9 tác giả đã mất và 49 tác giả đương đại.
Sách Thơ Hay 2, cáe bạn thơ Hoàng Xuân Họa, Nguyễn Khắc Phục, Trần Nhương, Trần Vân Hạc, Nguyễn Anh Tuấn (Hà Nội), Thanh Tùng, Nguyễn Thái Sơn, Lê Xuân Đố, Lê Thiếu Nhơn (Sài Gòn), Ngô Minh, Lê Bá Duy, Nguyễn Văn Hòa (Huế và miền Trung)   và nhiều bạn khác đang gấp rút đọc chọn, sẽ kết thúc đọc chọn sau 15/7/2012, để bắt đầu đọc chọn tiếp cho Thơ Hay 3. Rất mong Ngô Minh tiếp tục cộng tác như tin thư kêu gọi của mình. NNB tôi xin rút lại hai chữ phân công NM dùng trong tin thư, chúng ta là bạn của nhau, đang cùng làm chung công việc tự nguyện và yêu thích. Thế nhé, chúc Ngô Minh và tất cả các bạn thơ đã thân quen hoặc sẽ thân quen lời chúc sức khỏe và cùng chung sở nguyện thích thơ hay, mong muốn đóng góp từng bé nhỏ theo khả năng mỗi người cho Thơ Hay Việt của chúng ta. Kính mong hưởng ứng cộng tác.
Seattle, U.S, 26.12.2012
Nguyễn Nguyên Bảy
nguyennguyenbay.blogspot.com/
eMail; nguyenbaybnn@yahoo.com.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét