Thứ Tư, 14 tháng 11, 2012

Cập nhật tin về Sách Văn Bạn Văn 1

Good Name Is Like Prayer

THÔNG BÁO
VỀ SÁCH VĂN BẠN VĂN 1
 
@

Để tạo mọi thuận lợi cho việc biên tập đọc chọn và tránh những thắc mắc khiếu nại không đáng có, Ban đọc chọn sách Văn Văn Bạn Văn 1 trân trọng thông báo:

1/ Sách Văn Bạn Văn 1 chỉ đọc chọn và xếp thứ tự in đối với các tác phẩm gửi bài tự nguyện, không vướng mắc các cam kết bản quyền hoặc các thủ tục xin phép nào khác. Nhuận bút bài đăng được trả bằng sách biếu tặng theo số lượng bài đăng, tối đa 2 cuốn/ bài, và xin không gửi kèm bài đăng những điều kiện, ý kiến riêng tư ngoài nội dung nghệ thuật bài viết. Tất cả các bài viết sau khi nhận được qua eMail, sẽ đăng đầy đủ, công khai trên nguyennguyenbay.blogspot.com, ý kiến bạn đọc được coi là căn cứ cho việc biên tập chọn đọc, việc đăng công khai này xem như thỏa thuận cho phép in bài vào sách mà không cần thêm một xin phép nào khác. Mọi từ chối tham gia hoặc thay đổi bài vở trước ngày công bố sách đi nhà in đều được Ban đọc chọn chấp thuận. (Danh sách tác giả và tác phẩm sách Văn Bạn Văn 1 sẽ công bố chi tiết sau)

2/ Sách Văn Bạn Văn 1 không tham gia thị trường sách. Sách biếu tặng được gửi đến tận tay tác giả có bài in. Các tác giả tham gia sách không cần đóng góp bất cứ loại dạng vật chất, tiền bạc nào khác ngoại trừ việc đóng góp bài vở.

3/ Căn cứ vào số lượng bài vở hiện có, nội dung sách Văn Bạn Văn 1 dàn bài theo bốn phần sau:

+ Văn ngắn : Tùy bút, bút ký,ký sự, nhật ký, ký luận..
+ Văn đò đưa: góp ý, trao đổi, phê bình tác phẩm văn học.
+  Văn chân dung tác giả trích ngang.
+ Văn truyện ( Bao gồm cá các trích đoạn tiểu thuyết)

Sách dự kiến: 400 trang, khổ 20x20, bìa cứng, giấy tốt.


Ban đọc chọn căn cứ chất lượng bài vở, không câu nệ danh xưng tác giả, một tác giả có thể tham gia bài vở ở một, hai, thậm chí ở cả bốn phần nội dung nói trên.

4/ Sách Văn bạn Văn 1 tiếp tục nhận bài vở cho đến hết ngày 30/11/2012. Sách sẽ đưa nhà in đầu thàng Giêng/2013 và sẽ phát hành dịp tết Nguyên Đán Quí Tỵ.


TM Ban đọc chọn
Nguy
ễn Nguyên Bảy

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét