Thứ Tư, 20 tháng 2, 2013

Tin sách/ Thơ Bạn Thơ 2 và Văn Bạn Văn 1


TIN SÁCH
+ Chúng tôi vẫn đang có mặt tại Hà Nội, bạn văn thơ nào chưa nhận được sách VBV 1 và TBT 2 vui lòng liên hệ diện thoại 0989722051 để chúng tôi phục vụ.
+ Sách gửi các bạn Thanh Quế (Đà Nẵng) và Nguyễn Tấn On (Đà Lạt) đã gửi qua đường BĐ
+ Do tuổi nhiều, ngựa nhọc, chúng tôi đã không thể đến Hải Phòng như định, xin lỗi và đành hẹn tay bắt mặt mừng khi có dịp. Sách TBT và VBV đã gửi về Hải Phòng theo hãng xe dò Hoàng Long. Các bạn Thi Hoàng/ Bùi Ngọc Tấn/ Đào Trọng Khánh/ Lê Đại Chức/ Tô Ngọc Thạch/ Mai văn Phấn/ Đào Mạnh Long/ và.. xin vui lòng liên lạc nhà văn Tô Ngọc Thạch ( số 2/ ngõ 18a Lạch Tray, Ngô Quyền, Hải Phòng) nhận sách.
+ Các bạn thơ, văn ở các địa phương vùng miền khác, xin vui lòng cho chúng tôi địa chĩ chính xác để chùng tôi và bưu điện được hân hạnh phục vụ tận nhà.

Nguyễn Nguyên Bảy


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét