Chủ Nhật, 27 tháng 1, 2013

Thông tin về sách Văn Bạn Văn và Thơ Bạn Thơ

alt

SÁCH VĂN BẠN VĂN & THƠ BẠN THƠ

Số lượng sách có thể mang theo người, từ Sài Gòn ra Hà Nội, gồm: 100 cuốn Thơ Bạn Thơ 2 và 100 cuốn Van Bạn Văn 1, do được chào đón quá nồng hậu của bạn văn thơ và bạn đọc quê nhà, nên đã phát hành hết. Sách theo đường nhờ cậy đang từ Sài Gòn tiếp tục chuyển ra, chưa có trong tay, nhưng nhất định sẽ có trong tay. Vì vậy, trước hết xin kính lỗi với các tác giả, các biên tập tham gia sách mà chưa nhận được sách, xin vui lòng liên lạc (0989722051), từ nay cho đến hết quí 1/ 2013 đchúng tôi hân hạnh phục vụ.
 
Sách Thơ Bạn Thơ 3 đã hoàn tất khâu biên tập chọn đọc, đang thực hiện khâu biên tập sau cùng đưa nhà in. Sách Thơ Bạn Thơ 4 bắt đầu công việc biên tập chọn đọc. 

Theo Dự án đã công bố, sau khi ấn hành trọn 4 tập Xuân-Hạ-Thu-Đông Thơ Bạn Thơ, chúng tôi sẽ tuyễn chọn những bài thơ hay nhất trong 4 tập để in tập 5, Tứ Quí Hòa Ca. Song vì, qua nhiều thư, điện thoại, tin nhắn, gặp mặt góp ý của bạn thơ xa gần muốn có một tập thơ hay đích thực, xứng đáng ghi dấu ấn một thời, nên chúng tôi quyết định sẽ kéo dài thời gian tuyển chọn tập Tứ Quí Hòa Ca thêm một thời gian nữa, bằng cách in thêm ba mảng thơ quan trọng, đang bị coi là sót, gồm: Thơ Lục Bát và truyền thống/Thơ Cách Tân/ và Thơ Tình (trai gái), số lượng tập tùy thuộc vào số và chất lượng bài hưởng ứng. Duy nhất một tiêu chí Thơ Bạn Thơ, Thơ phải được trân trọng như nhau, Thơ Hay theo chuẩn bạn đọc, không phân biệt nam nữ, vùng miền, tuổi tác, chính kiến, vô tư, công bằng, bất vụ lợi dưới bất kỳ hình thức nào. Thơ Là Thơ. Thơ không phải địa vị xả hội của người làm thơ. 

TM Nhóm bạn yêu thơ hay    
Nguyễn Nguyên Bảy.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét