Thứ Tư, 10 tháng 7, 2013

Thư viện mạng cập nhật/ Về Marilyn Monroe


Pi Uy 
Bộ ảnh khỏa thân cuối cùng của Marilyn Monroe

Trong tuần qua, nhiếp ảnh gia người Mỹ Bert Stern (1929-2013) đã qua đời ở tuổi 83. Trong sự nghiệp của mình, ông nổi tiếng với những bộ ảnh gắn liền với tên tuổi nữ diễn viên Marilyn Monroe. Những khoảnh khắc mà ông ghi lại được về “biểu tượng sex của Hollywood” có một vẻ đẹp riêng đặc biệt mà hiếm nhiếp ảnh gia nào đương thời đạt được.

Những bức ảnh mà Bert Stern ghi lại về Marilyn Monroe rất quyến rũ, tình tứ, thậm chí ông còn thực hiện được một bộ ảnh khỏa thân của nữ diễn viên tóc vàng chỉ vài tháng trước khi cô qua đời một cách bất ngờ.
Bộ ảnh đó về sau được ông đặt tên là “Marilyn Monroe: Lần cuối cùng làm mẫu” (Marilyn Monroe: The Last Sitting). Sau sự ra đi của Bert Stern ở tuổi 83, bộ ảnh đó đã được vợ ông, bà Shannah Laumeister đem bán đấu giá như một cách để nhắc nhớ lại sự nghiệp và những tác phẩm ảnh ấn tượng của ông.
Những bức hình trong bộ ảnh “Marilyn Monroe: Lần cuối cùng làm mẫu” được chụp riêng cho tờ tạp chí Vogue hồi năm 1962. Trong đó, Marilyn vẫn hiện lên xinh đẹp, tươi tắn và tràn đầy sức sống, không ai ngờ rằng chỉ vài tháng sau đó, cô sẽ vĩnh viễn rời xa cuộc sống này ở tuổi 36.
Bộ ảnh “Marilyn Monroe: Lần cuối cùng làm mẫu” đã đặc tả được vẻ đẹp quyến rũ của “biểu tượng sex Hollywood”. Trong tháng 9 này, bộ ảnh sẽ được đem bán đấu giá tại Philadelphia.
Chiêm ngưỡng bộ ảnh khỏa thân cuối cùng của Marilyn Monroe:
Pi Uy

Pi Uy

Pi Uy

Pi Uy

Pi Uy

Pi Uy

Pi Uy

Pi Uy


Pi Uy
Theo Huffington Post

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét